Tuesday, May 13, 2008

New York, Neeeew Yooork!!!























10 comments:

Anonymous said...

ó ó ó hvað það hefur verið gaman!
þórhildur

Anonymous said...

já það var svoooo gaman. Þú kemur bara með næst :)
Helga

Anonymous said...

Takk fyrir helgina, ég er enn þreytt:)
En ég skemmti mér mjög vel og takk Matta mín fyrir að hafa manað mig upp á svið!
kv.
viggs

Anonymous said...

Halló og takk fyrir síðast!! vá hvað það var gaman. Ég er ekki enn búin að ná upp svefninum. Strax farin að hlakka til næstu ferðar, spurning hvort Helga og Hildur séu farnar að skipuleggja. Kveðja Dröfn

Anonymous said...

Þetta var Jatte bra! Farin að hlakka til næstu ferðar ;)

irusvirus said...

Hahaha, Matta þó, ég að sleikja Frelsistyttuna er mun dónalegri en ég hafði gert mér í hugarlund, hahaha.
Elska þig
-Íris

Sigurjón V. said...

Haha!

Dagný og Íris styttu sleikja,
brjóstin á henni þær handleika.
Eitt er upp og annað niður,
þetta er ljótur siður.

-Höf: Í.Ó.

Þetta hefur verið skemmtilegt sýnist mér. Fæ ég ekki að koma með næst?

Kv. Sjonni

Anonymous said...

Hefði MIKIÐ viljað vera þarna með ykkur...
Kem næst.

Heiða

irusvirus said...

Hahaha, ljóðið góða á vel við hér Sigurjón :)

Matta, veltu nú einhverri vitleysu upp úr þér og klíndu henni á bloggið. Ég þarf að brosa.

Kyss
Í

Anonymous said...

tu ert latur og vonlaus bloggari eskan....