Tuesday, August 05, 2008

Má ég kynna...

Fröken Margrét Gísladóttir:

9 comments:

iris said...

Litla sæta dúllan!! Sýnist bara að henni líki mjög vel að heita Margrét.

kiss kiss Íris & Sturla

Sigrún Ósk said...

Litla músarúllan! Innilega til hamingju með frænku litlu. Óskaðu henni líka innilega til hamingju með að eiga Möttu frænku frá mér :)

P.S. Ég kommentaði undir færslunni sem heitir A og B eða eitthvað í svipuðum dúr. Það má nefnilega alls ekki fara framhjá þér. Vill nefnilega þannig til að þú átt gjjjjjj... hjá mér!!

:)

Anonymous said...

Til lukku með litlu frænku :)

Anonymous said...

Íris: Ójá, hún elskar að heita Margrét!

Sigrún: Ertekkjaðgrínast! Ertu með Géjoðöeff til mín?! Þú ert náttúrulega bara æði. Við verðum náttúrulega bara að fara að hittast, og þá er ég nú ekki bara að meina út af gjöfinni..eða jú...eða niiii :) Mér finnst undanfarnar vikur og mánuðir hafa einkennst af Sigrúnarleysi og vill nú Slímsetinn Matthea bæta úr því hið snarasta! Líttu vel um öxl kona, það eru yfirgnæfandi líkur á að ég verði í sjónmáli á næstunni ;)

Una: Takk ezk.

Anonymous said...

Til hammo med fraenkuna, gamla min... Gef mer ad hun fai yndisthokka modursystur sinnar, Mottu modu. Held tetta komment se mun skemmtilegra a kanadisku lyklabordi en islensku, get ekki einu sinni pikkad broskarl... Vi, tin bida suddalegar ferdasogur og raudvin i Leifsstod a midvikudagskvold! Takk! Kv. Hedinn

Anonymous said...

Algert Yndi!
Til lukku með litlu frænku
Heiða

Anonymous said...

Til lukku með frænkuna yndislegt alveg. Soo er ég líka alveg að verða frænka:)
Hætti að lesa þig um tíma, ætla að byrja aftur þar sem þú ert sannkallaður gleðigjafi. En..... átti ekki að vera hittingur hjá sveitapíum og kennaradætrum???

Anonymous said...

Takk fyrir hamingjuóskirnar :)
Já og til hammó sömuleiðis Sigga Hrönn með Sif pæju. Gaman að þessu!
Ooog jú, það er aldeilis kominn tími á hitting hjá okkur Ölfuspíum, nóg búið að gerast síðan síðast!
Finnum helgi þegar skólastjórinn Júlía er í höfuðborginni og smellum í hitting.
Kv. Matta

Anonymous said...

Hvernig væri nú að fara að smella inn eins og einni nýrri færslu í þessum mánuði ;o)