Monday, April 11, 2005

Skriðin úr blogghýði Íslandsfararinnar!

Ísland var...
-afmæli
-ferð með Arndísi og Hlédísi frá miðbæ Reykjavíkur upp á slysó þar sem partýið hélt áfram...
-háhæluð rúskinnsstígvél
-nýfædd börn
-Matta sorglega stóra frænka sem hélt áfram að perla löngu eftir að Katla litla var hætt að nenna...
-afi sem trúði mér fyrir því að hann væri til í að vera kóngur en leiddist löng tónverk
-óléttur, ókunnugur starfsmaður fasteignasölu sem fletti upp um sig og fór að sína okkur Arndísi bumbuna...
-páfinn sem dó á meðan Þráinn beið eftir mér í klukkutíma fyrir utan fasteignasöluna
-Bobby Fisher þema í Bifrastarpartýi
-ógerð skattaskýrsla
-Sesarsalöt á Vegamótum
-101 árs gömul langamma sem kallaði mig ítrekað Stefaníu
-Vinir vors og blóma
-saumó
-sundferðir
-Grótturúntur
-útafakstur á Hellisheiði
-Björgunarsveit
-móð Matthea sem rétt svo náði flugi vegna útafakstursins...

Danmörk er...
-heitari en Ísland um þessar mundir
-Þuríður þvagleki, Dollý tvítóla og Málfríður Reykhás á útopnu á Laundromat (allt eru þetta teiknaðar persónur á hnefa eigenda sinna og eru því órjúfanlegur hluti af Möttu, Þóri og Kidda)
-leiknir sketsar á myndavélina hans Kidda þar sem Þuríður þvagleki reynir að dulbúast svo Dollý ætlar varla að þekkja hana...
-Matta og Kiddi að fara yfirum af hlátri á meðan leiknu atriðin fóru fram á meðan Héðni (Gunther) stekkur varla bros
-fyndnir vinir sem fylla jakkavasa vinkonu sinnar af smokkum þegar hún skreppur frá...og þegar ég segi fylla, þá meina ég fylla!
-par sem notaði mjög svo erótískar aðferðir við að drekka Tequila uppi á barborði
-gönguferð dauðans milli búða í leit að jakka sem á að gefa til kynna að eigandinn sé sjálfstæður, ákveðinn þó ekki frekur, flottur samt ekki spari, á lausu þó ekki þurfandi, gáfaður þó ekki yfirborðslegur...
-strætóferð uppi í tveggja hæða strætó
-balblaallablblala... (langsóttur einkahúmor sem felst í því að geta ekki skrifað bla bla bla...)

10 comments:

Thorhildur said...

Mekid var ad beljan bar. Takk fyrir spjallid adan dullan min.

Anonymous said...

Loksins ertu komin til baka :)

eibba

Anonymous said...

Takk fyrir allt saman elskan mín! Balblabalbalbalabb...
Kiddi...

Anonymous said...

Oh hvað það er gott að þú ert komin. Danmörk var ekki söm án þín!
Hlakka til að fá ykkur familíuna í heimsókn á Hrossanesið í dag!!

kveðja Tinna

Anonymous said...

Það er frábært að vera komin aftur til DK.
Takk elskurnar mínar allar fyrir góðar móttökur.
Ég hlakka mikið til að hitta uppáhaldsfólkið mitt í Horsens í dag.
Veiiiiiiiiii
Matta

Anonymous said...

SNÖGT...SNÖGT...SNÖGT

ÞÍN ER SÁRT SAKNAÐ AF KLAKANUM!!!

-tumi þumall :)

Miss Marsibil said...

Já, Matta
Ég frétti af þér og Hlé og puttanum góða. Greinilega viðburðarrík Íslandsferð heehe

irusvirus said...

Jibbí, Matta komin á bloggið á ný. Mamma mín á vinkonu sem heitir Þuríður. Ég veit ekki hvort hún hafi verið með þvagleka, en hún talaði alltaf um að ætla að fara að frussa úr henni Friðriku. Getur verið að þetta sé þessi vinkona hennar mömmu?
Takk fyrir harðfiskinn og brennivínið. Ég og Þórir smökkuðum á veigunum í gær og bara því við mundum ekki hvernig íslenzkt brennivín bragðast og ekki því við eigum við eitthvað áfengisvandamál að stríða.
Vildi að ég hefði hitt þig á sunnudaginn og tekið þátt í þessum skemmtilega leik í viðurvist Gunters ;)
En er planið svo að halda matarboð með veigunum miklu frá klakanum kalda næst þegar þú kemur við í stórborginni?
Kyss og knús
-Íris litla

Anonymous said...

Elsku Íris!
Ef Þuríður vinkona mömmu þinnar er alltaf með hatt, frekar þunnt, liðað hár og talar bara út um annað munnvikið, þá er þetta hún..
Harðfiskurinn og brennivínið er fyrst og fremst hugsað til ykkar í höfuðborginni (umræður okkar og Önnu Helgu á Emilíönu Torrini tónleikunum í mars) og þó ég fegin vildi slást í hópinn þá skuluð þið ekkert bíða eftir að ég komi, get líka skálað við ykkur héðan frá Jótlandi, ég á harðfisk og brennivín hér..hehe. Engin föt tekin með frá Íslandi, bara brennivín og harðfiskur!
Ég læt vita af mér næst þegar ég bregð mér til borgarinnar.
Knús
Matta

Anonymous said...

gleður mig að segja ykkur að tumi þumall er kominn í gifs. hvað er betra en að gifsa vel á sér hendina rétt fyrir próf ;)
-kveðja frá eiganda tuma, með von um góða daga.
p.s tumi og eignadi hans munu leggja land undir fót og koma til DK í lok maí....og þá mundu þau alveg þiggja harðan fisk og brennt vín :)