Monday, January 17, 2005

Afmælisbarn dagsins...

...er hin óviðjafnanlega frænka mín, Hlédís Sveinsdóttir (stundum kölluð Fésí, Hlésí, Hlé..).
Hún er ein af mínum lang uppáhalds persónum í lífinu. Hún er svakalega fyndin, hugsar nánast aldrei áður en hún framkvæmir, gerir allt sem aðrir roðna við að hugsa um að gera, miklar ekkert fyrir sér (nema þá helst að eiga við skítableijur, en það stendur til bóta)og svo myndi ég nefna hérna hversu ótrúlega stolt ég er af árangri hennar í skólanum (fyrir þá sem ekki vita er kellan á Bifröst) ef það væri ekki farið að vera hálf vandræðalegt hversu margir hafa stráfallið í stafi yfir einkunnum hennar.
Við Hlédís höfum brallað mjög margt saman í gegnum tíðina og er 70 mín. tíminn í mesta uppáhaldi hjá mér. Þá var þetta yndi að vinna á hárgreiðslustofu rétt hjá mér, kom alltaf til mín eftir vinnu, við borðuðum saman (oft take away frá Vegamótum)láum svo í sitt hvorum sófanum og grenjuðum úr hlátri yfir 70 mín. Svo sofnuðum við báðar sem varð til þess að við vorum andvaka um nóttina og þreyttar daginn eftir í vinnunni. Brot af því besta, en af nógu er að taka
Hlésí mín hefur m.a.
-gert fyrir mig skattaskýrslu um miðja nótt, daginn fyrir skilin
-aldrei lagt löglega
-aldrei borgað í göngin (svo ég viti allavega)
-fengið fullorðinsbleiju á Landsspítalanum fyrir gjörning sem enn hefur ekki verið framinn
-spreyjað ilmvatni á reykmettaða menn á djamminu
-fleygt sparigogg skipstjóra síns langt út á ballarhaf
-haldið á mús í annarri og kött í hinni á nærjunum einum fata í rafmagnslausu húsi úti í sveit
-náð að hjóla niður þrekhjól í spinningtíma
-fengið lánaðar nærbuxur hjá móðursystur sinni
-lýst upp myrkrið í Árósum, alla leið frá Íslandi

Hlédís, ég elska þig

1 comment:

Sigríður said...

Persónulegi trúbadorinn Matta!!