Friday, July 14, 2006

Á djamminu

Taki þær til sín sem eiga...

7 comments:

Dilja said...

jiii að hugsa sér! að þeir fíli ekki snípsíðar konur með lubba!

en svo er líka búið að finna uppá síma sem mælir hversu dukkin þú ert, þegar mælirinn fer yfir ákveðið mark að þá lokar síminn sjálfkrafa fyrir ákv númer.

þetta tek ég til mín. Hvað með þig Matthea?

Anonymous said...

tek þetta ekki til mín!

en þetta með símann.. hvar fær maður svoleiðis hluti :)

Anonymous said...

þetta var ég -hlé hér að ofan... stónforgot að setja það inn

Anonymous said...

Djös maður!!

Ég kaupi símann en því miður virðist ekkert geta orðið mér til bjargar hvað hitt varðar...

Fór í buxum á hátíðarkvöldverð um daginn en múnaði svo mikið og oft að ég fékk nuddsár á rasskinnarnar! Ég vildi óska þess að ég væri að grínast...

:-/

Knús,
Sigrún Ósk, a.k.a. Kindin Einar

Dilja said...

sigrún mín, þú verður að passa svona. Þú ert post celeb og fólk man alveg eftir þér þúst!!
en já reynum að finna símann!

Anonymous said...

blogga kona blogga...

veit að þú ert ekki búin að vera uppá hálendi... ha!!

-hlé

Anonymous said...

Diljá - I KNOW!!

Eitt sinn seleb - ávallt seleb. Maður má ekki fara að slappa af í fyrirmyndarhegðuninni þótt frægðarsólin sé farin að lækka á lofti... hömm, hömm...

Bwahahahaha.