Wednesday, March 21, 2007

Þessir sveitalubbar...


...eru þrítugir í dag!

27 comments:

Anonymous said...

Þvílík krútt! Afmæliskveðjur til ykkar beggja.

Anonymous said...

Ahahahahaha!! En sæt :D

Innilega, innilega til hamingju með afmælið!

Knús,
Sigrún Ósk

Anonymous said...

Hæ, til hamingju með daginn.
kv.
Vigdís

Anonymous said...

Hehehe, æðisleg mynd:)
Innilega til hamingju með afmælið yndið mitt (líka Þráinn).
Eigðu góðan dag, kiss kiss.
Alma Ýr

Anonymous said...

Guð hvað þið eruð mikil krútt. Til hamingju með daginn.
Kveðja, Bryndís

Anonymous said...

Til hamingju með daginn! Þið eruð algjör krútt á þessari mynd.
Megið þið eiga yndislegan dag í dag.
Kyss og klem, Svanhildur

Anonymous said...

ham tilingju!!!!!

vildi óska að ég hafi verið á ísl. til að gera eitthvað crazy í dag með ykkur til að fagna þessum merka áfanga... en sumarbústaðurinn stendur!!

ps. mér hafði nú alveg fundist að það mætti sýna aftan á ykkur á þessum tíma.. erum við ekki að tala um skotts tímabilið hér ;)

elska ykkur tvibbar!!
-hlé

Anonymous said...

Til hamingju med daginn elsku Matta mín !! Hafdu thad ofsalega gott gamla mín !! ;)
Knus frá Århus
Ásta

Anonymous said...

Til hamingju með daginn!!!

kv.
Þórdís Bjarna

Unknown said...

Elsku Matta
Innilega til lukku með daginn, finnst ekkert svo langt síðan við vorum svona lítil og saklaus. Knúsaðu Þráinn frá mér.
Kveðja Hulda ,Gústi og strákarnir

Anonymous said...

snilld.... kveðja frá okkur...eva og pési ....

Anonymous said...

Elsku Matta og Þráinn, hjartanlega til hamingju með daginn. Mér finnst
þið ennþá vera litlu sætu krúttlegu
tvíbbarnir okkar (er að vísu sjálf
að skríða á MIÐJAN aldur og ekki alveg hlutlaus). Njótið dagsins og allara daga,kossar og mörg ættar knús frá okkur í Öldutúninu, bm móða

Anonymous said...

Jesssúss minn almáttugur! Þrítug? Ertu viss? Taldirðu kanski vitlaust? Svoleiðis gerist fyrir besta fólk sko....
Elsku Matta mín þó ég se langt langt langt í burtu þá þýðir það ekki að ég..... geti ekki hlegið að þér og kallað þíg á fertugsaldri!
Love jú longtæm! Njóttu dagsins =)
kiddi

Anonymous said...

Til hamingju með þrítugsafmælis elsku Matta! skilaðu afmæliskveðju frá mér til brósa líka. Bestu afmæliskveðjur Dröfn
p.s. ótrúlega krúttleg myndin af ykkur Þránni,

Sigurbjörg said...

Elsku Matta (og Þráinn), til hamingju með nýja aldurinn.

Matta er þrítug
ei er hún skítug
megi hún hljóta gæfu
og rúgbrauð með kæfu.

Anonymous said...

Hæ hó.

Innilega til hamingju með afmælið ykkar í gær!

Gaman að myndinni, þið eruð hriiiikalega sæt.

Kveðja,
Linda Rós.

Anonymous said...

Elsku Matta og Þráinn!!
Innilega til hamingju með afmælið.
Vonandi hafið þið það gott á afmælisdaginn.
Kv. Maríanna og co.

Gulli said...

Til hamingju með afmælið!

Anonymous said...

Fyndið að þið skulið enn klæða ykkur eins...

Luvja, Una

Anonymous said...

Betra er seint en aldrei. Til hamingju með árin 30. Já og svo ætla ég líka að þakka fyrir pössunina í bingóinu. Það eina sem Ninja segir núna er hvar er mamma Matta!!!!

Anonymous said...

já best að kvitta undir þetta comment.
kveðja Láretta ;)

Anonymous said...

elsku besta Matta mín. Innilega til hamingju með afmælið og ég vona svo sannalega að þú hafir átt frábæran dag. Svolítið sein með kveðjuna en sígild settning "betra er seint en aldrei" knús og kossar.
kv Elínborg og co.
koma svo við á Breiðumörkinni þegar þú brunar í Reykjakot...

Fanney said...

Guð hvað ég man eftir ykkur svona litlum. Mestu krútt í heimi. Til lukku með áfangann - nú er fjörið rétt að hefjast.

Kveðja Fanney

Anonymous said...

Til hamingju Matta mín (og Þráinn). Nú eruð þið búin að ná mér því ekki ætla ég að eldast neitt meir!!
Kveðja Kolla

Anonymous said...

Elsku Matta :* til hamingju með afmælið þitt 21.mars, ég rakst á bloggið þitt og ákvað að kvitta fyrir komu mína, gangi þér sem allra best, sakna þín ýkt mikið kv.Ragga

irusvirus said...

Til hamingju gamla. Frábær mynd :D

The main duck said...

Til hamingju með að vera komin á fertugsaldur. Pahahaha!