Tuesday, May 29, 2007

Júbílering

















Váááá hvað það var gaman...

15 comments:

Anonymous said...

Þetta var náttúrulega bara skemmtilegast í heimi!!!!!

Anonymous said...

takk fyrir síðast, elskurnar. gaman að hitta ykkur, frábært
Eyrún

Anonymous said...

Það verður enn skemmtilegra eftir 5 ár! Geðveik mynd af sólarupprásinni

Anonymous said...

Vá hvað ég hlakka til á næsta ári;)

Annars góð mynd af Gunnanum í geggjaðri sveiflu, kenndir þú honum þetta;
Knús, Alma

Anonymous said...

Jamm. Þetta var afskaplega gaman. Matta, þú mátt senda mér alla "syrpuna" á gummiha@gmail.com ef þú nennir :)

Anonymous said...

fallegt fólk!!!
-hlé

Anonymous said...

oooo ég fæ fiðring í magann...GAMAN skemmtilega fólk :)
fís

Anonymous said...

Er þetta virkilega maðurinn minn þarna í vestinu og hálfur í skyrtunni??? Ég hef aldrei séð hann svona sjúsk! Vá, það hefur verið stuð!
Bestu kveðjur
Lilja Loga

Anonymous said...

þessir laugvettlingar maður.... djíses :O
kv frá fjárhúsum.....

Anonymous said...

Bezt í heimi!!!

Luv, Una

Anonymous said...

Vá hvað það var gaman á Laugarvatni. Manni leið eins og maður hefði skroppið í sumarfrí úr menntó og væri kominn eina ferðina enn í skólann,en ekki aftur eftir 10 ár, ekkert breyst og allir jafn hressir og skemmtilegir. Takk kærlega fyrir síðast Matta mín og ég bið að heilsa Gunna. Kveðja Dröfn

Anonymous said...

Hefði svoooooo gjarnan viljað vera þarna með ykkur.... Tek undir með Þórhildi, það verður ennnn skemmtilegra eftir 5 ár.

knús
Heiða

Anonymous said...

Vá hvað Gummi Halldórs skemmti sér vel! Gaman að sjá af ykkur myndirnar.

Hlakka til eftir 4 ár...

Kveðja,

Linda Rós.

gummih said...

Já, þetta var snilld! Gummi átti stórleik og tryggði sér auðveldlega titilinn "Glaðasti Júbílantinn" - einhverjir vilja þó meina að hann hafi bara farið svona illa úr kjálkalið og sé í raun alveg hreint sárþjáður á myndunum...

Anonymous said...

Þetta var snilldin ein! Þú mátt endilega senda mér myndaseríuna Matta mín, ef þú nennir. Netfangið er joakim.adalond[hjá]gmail.com

Beztu kveðjur, Sjonni súpersúri