Wednesday, November 21, 2007

Óvissuferð ammanna 2007

Í keramikhúsinu...og svo var tekið á því á einni af slökkvistöðum höfuðborgarsvæðisins
Sjúkraþjálfari og læknir að störfum
Mikið á sig lagt til að vinna keppnina
Eru ekki allir í stuði!!??
Skipuleggjendur óvissuferðarinnar
Ömmur að raða (og skvetta) í sig

Helga og Hildur
Komnar í partý og farnar að syngja í sleifar!! (kelluröddin í laginu)
Kallaröddin í laginu farnar að rasskella Joð okkar
Fleiri myndir eru ekki birtingahæfar...en váááá hvað þetta var gaman :)

9 comments:

Anonymous said...

híhí, þetta var sko ekki leiðinlegt!!!
H

Anonymous said...

Sko mér finnst að konur á ykkar aldri ættu sko ekki að haga sér svona....

kv. Jónas

Anonymous said...

Djöfull var þetta gaman!

Anonymous said...

mahhhhhhh... hef greinilega misst af miklu!!! : / langt síðan að ég hef sleppt af mér beislinu í góðra ML-kvenna skap... ; )
verð víst að taka þetta tvöfalt næst!!

kv.
Guðrún

Viggs said...

Ahahaha brjóstakáf og flengingar, gerist ekki betra:)
Takk fyrir frábært kvöld.
kv.
Vigdís

Anonymous said...

hvenær skyldi maðu ná að upplifa þetta með ykkur ML-stelpunum!! ég skal alltaf missa af svona. En það hefur greinilega verið þokkalegt stuð. Kveðja Dröfn

Anonymous said...

takk fyrir mig ezku ömmur!!.. ég fékk að koma sterk inn með kvennröddinni og get vottað það að um góðan félagskap er að ræða.

og jónas... ég er yngra módel.. slepp ég? ;)

knús
-hlé

Anonymous said...

já verðum sko bara að gera meira af þessu! þetta fer okkur svo vel!

takk enn og aftur fyrir frábæran dag.

Heiða

Anonymous said...

Má ég giska, var farið í Keramikhúsið fyrir þig Matta litla?