Wednesday, May 03, 2006

Líf mitt


Síðustu sólarhringa hefur líf mitt verið súrara en slátur!

6 comments:

Anonymous said...

Hæ elsku Matta mín ....
ég er svona kíkjari á blogginu þínu sem aldrei læt vita af mér hmmm.... Langaði að segja hæ hæ núna og láta þig vita að mér finnst þú alveg mögnuð!!
Það er ekki lítið á þig elsku vinkona og þú alltaf eitthvað svo dugleg og ótrúlegur karakter í gegnum þetta allt saman - ég dáist að þér.
......Svo ertu náttúrulega ekkert lítið fyndið :) :) Farðu súper vel með þig mín kæra.
Bestustu kveðjur Harpa

Anonymous said...

segðu okkur meira..... ;)
Helga

Anonymous said...

hvernig fór þetta með hvítvínið frænka?
o.veigar

Matta said...

Takk Harpa mín fyrir falleg orð, ég hugsa líka oft til ykkar fjölskyldunnar og er farið að langa mikið til að sjá prinsessuna!
Helga: Þessi færsla var svo ritskoðuð að ég gat ekki sagt ykkur meira :-P
Kæri frændi: Hvítvínið var einmitt kveikjan að þeirri atburðarrás sem átti sér stað um helgina, sem gerði líf mitt einmitt súrara en slátur!...Góða ferð til Tælands!

Anonymous said...

Hahahaha...hahahaha...hahahaha...hlakka til á morgun yndið mitt, hvað ætli næsta vika verði þá?
amlA

Dilja said...

slátur er ekkert alltaf súrt...maður getur alltaf valið hvernig maður vill hafa það;)
missjúalot