Wednesday, November 02, 2005

Verð nú að viðurkenna

að það skók vinahópinn sem sat yfir videói í gær þegar í ljós kom að fleiri væru til í að vera með Morgan Freeman en Anthony Hopkins...soldið sjokk fyrir mig sem valdi Tony :)

Saumaklúbburinn sem stofnaður var á kaffi Englinum í miðborg Árósa í fyrra, hefur fært höfuðstöðvar sínar á Vegamót. Hittingur á fimmtudagskvöldið. Þessi saumaklúbbur, sem er þekktur fyrir það að allir meðlimirnir hafa farið í sleik hver við annan nema ég (þarfnast útskýringa fyrir þá sem þekkja "hópinn") er ómissandi í tilverunni og því einstaklega góð upphitun áður en ég bruna á völlinn með Siggu systur og Gulla til að ná í HÉÐINN minn sem er að koma heim...vetrarfrí eftir 2 tíma...!

2 comments:

Dilja said...

já þetta er fimmtudagurinn sem þig langaði að dettíða...;) heheheh alveg rétt

koddísleik!

Anonymous said...

og eftir símsamtal mitt við þig og heimsborgarann þá komst ég að því að þér langaði ekki bara að detta í það... þið duttuð í það á leiðinni að ná ekki í hárliðann okkar....

og hva... segðu okkur var farið í sleik í saumó?

-hlé