Tuesday, March 21, 2006

Ég á...

... svoooo góða vini!
Takk fyrir allar kveðjurnar djásnin mín

9 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með afmælið, aftur. Hlakka til að sjá þig í kvöld :)

Luv, Una

Anonymous said...

i dag er det Mettes fødselsdag hurra hurra hurra, hun sikre sig en gave for som hun har onsket sig i år, med dejlig chokolade og kage til !!!!!
til lykke med fødselsdagen vores yndige skat..... knus og million kram fra eva og peter.....

Anonymous said...

Til hamingju með daginn Matta mín! Njóttu síðustu 365 daganna þar til þú ferð á 40.aldurinn.
kveðja Dröfn

Anonymous said...

Til lukku með daginn geislinn minn, knús í krús, amlA

Anonymous said...

ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli

ertu ekki kát að ég hélt vöku fyrir þér í næstum alla nótt? og takk aftur fyrir að ná í okkur útá völl!!!

vona að ég hitti þig um næstu helgi!!

-hlé

ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli ammæli

Anonymous said...

Enn og aftur, takk fyrir mig elsku Matta mín. Alltaf jafn notalegt að koma til þín.

1000 kossar
Heiða

Anonymous said...

Hvernig væri nú að geislinn kæmi bara í smá afslöppun til fósturforeldrannna þá getum við leikið okkur saman síðustu daganna sem við erum jafn gamlar :)

eibban sem á mánuð eftir af tuttugu og eitthvað :(

irusvirus said...

Hæ Matta.

Ég er nýbúin að vera í Hiroshima og nú mörgum áratugum eftir mjög öfluga geislameðferð, þá er fólkið ekkert svo skrýtið.

Ástarkveðjur

Anonymous said...

Hæ elsku Matta mín og til hamingju með afmælið þnn 21.mars - mundi eftir því en gat ekki sent skilaboð þar sem ég var ,,in the middle of nowhere,, i nokkra daga i Kenya en er nu komin til Århus ;) Hafðu það rosa gott og hlakka til að sjá þig á Íslandi eftir ekki langan tima (kem 31.mars) !! Knus frá Árhúsinu - Ásta