Sunday, March 12, 2006

Helgin

-fór í hendingskasti eftir vinnu í Hagkaup í Kringlunni
-brosti til gamallar konu sem var í hjólastól
-sú gamla stoppaði mig og sagði mig hafa einstaka útgeislun og að hennar viti hefði ég bjargað deginum fyrir mörgum einmana sálum við grænmetisborðið
-hún sagði mér einnig að hún hefði lamast fyrir 51 ári og kenndi engum um og bæri ekki hatur í brjósti sér
-ráðlegging hennar til mín var sú að ég ætti að kveikja á kerti og slökkva á símanum mínum 20 mín til klst á dag
-hún hækkaði svo róminn og nánast öskraði á mig að ég yrði að læra að segja "nei" því maður gefur ekki úr tómum poka, fyllir ekki á sprungna blöðru osfrv...
-ég sagði henni ekki að einn málkunningi minn (Héðinn) sagði eitt sinn að ég væri félagslegt sleipiefni (mér fannst það ekki eiga við út af kynslóðabili okkar gömlu).
-í þrjú korter brosti ég svo til konunnar og komst ekki að til að segja að ég væri orðin of sein til að brosa til annars gamalmennis (ömmu) og kunni ekki við að fara því sú gamla var enn að lofsyngja mig
-fór svo loks til ömmu, brosti mínu blíðasta því ég var aðeins of sein og keyrði hana í nudd
-beið í klst á nuddstofunni og hugsaði um gamalmenni almennt
-ræktin
-svaf svo yfir Elizabethtown
-nýja íbúðin hans Eyþórs
-brauð og kökur til Helgu
-tiltekt
-risastór strigi sem brátt fer á stofuvegg heimilis míns

-matarboð hjá Gulla og Ölmu í kvöld..vííííí

No comments: