Tuesday, October 19, 2004

Afmælisbarn dagsins...

...er krúsídúllurúsínugríslingssellerírótin mín hún Júlía Gúlía Guðjónsdóttir!
Júlía þessi er ekki aðeins merkileg fyrir þær sakir að vera frá Hveragerði (eins og ég), kennari (eins og ég), dekurrófa (eins og ég), hafa ekkert peningavit (eins og ég) og vera maður...eins og ég (konur eru líka menn!) heldur er hún 27 ára (eins og ég)...nóg um mig, Júlía til hamingju með afmælið elskan mín, þú ert 27 ára...nú er þetta búið!!!
Hipp hipp húrrei, hipp hipp húrreii, hipp hipp húrreiiiiiiii.........

Mér finnst vænt um þig og ætla að minnast þín í 2 mínútur af hverjum klukkutíma, í dag!

3 comments:

Anonymous said...

sæl essskan, hurru hvad er msn id titt? kv matta

Anonymous said...

hæ astin, hurru hvad er msn id titt? kv matta

Matta said...

Elsku Matt(hildur)a mín!
msn-ið mitt er matta_sig@hotmail.com
Heyrumst!