Friday, September 10, 2004

Ekki svo slæmt ad vera krækiber i helviti, en heitt er tad!!

Hæ øllsømul. Nu kvedur vid annan ton hja Møttu, tvi hun er i Køben ad njota lifsins. Kom i gær med rutu. For i ferju, skildi ekkert sem var sagt og bjost tvi alveg eins vid ad enda i Svithjod. En Hedinn minn tok a moti mer a brautarstødinni og tha var nu gledihoppad og hlegid. Forum med Irisi Olafs og vinum hennar a barinn hans Frikka Weiss i gær og skelltum i okkur nokkrum øl. Svo forum vid Hesi ad kura, tvi i dag er dagurinn...TIVOLI-dagurinn sem eg hef bedid svo lengi eftir. Vid erum a netkaffi nuna, en eg ætla bara ad hafa thessa færslu stutta tvi uti er 25 stiga hiti og brjalud gledi i mannskapnum. Iris ætlar ad halda party a morgun og kannski kemur Guggan okkar thangad, vei vei!
Nuna er eg reyndar ad missa af kørfuboltaleiknum (Island-Danmørk) sem haldinn er i ithrottahøllinni vid hlidina a Hrøbbu i Århus, langadi sma ad hitta Fannar og svo natturulega ad sja kyntrøllid Jon Arnor... en Hesinn minn stenst alveg samanburd.
Jæja, best ad skella ser ut i solina.
Bless a medan

3 comments:

evasonja said...

gott ad heyra ad køben rokkar.... sveittir kroppar i basket i århus...ekki slæmt he he he en góda skemmtun kjúttí pæ.... kv eva

Anonymous said...

Veistu, ég held að ég hafi verið með Hröbbu í sumarbúðum í Hliðardalsskóla í gamla daga. Minnir að hún hafi kunnað að fara flikk. Geturðu komist að þessu fyrir mig? Kveðja, Dagný í Tokyo

Matta said...

Já Dagný mín, það er mjög sennilegt að Hrabba hafi getað farið flikk flakk, hún er gömul fimleikadrottning og afreksmaður í íþróttum fyrir allan peninginn.
Gaman annars að heyra í þér, hugsa oft til þín í Tokyo, vona að allt gangi vel.
Knús og kossar