Wednesday, September 15, 2004

Hrabba hetja

Sit heima hjá Hröbbu og Viktori. Vorum að koma af handboltaleik þar sem Århus fór á kostum gegn Kolding, með Hröbbu fremsta í flokki. Hún skoraði úrslitamarkið þegar 2 sek voru eftir...fráááábær leikur. Við Matthildur horfðum á Lion King á leiðinni heim í dvd spilaranum sem er niður úr loftinu á kagganum þeirra Hröbbu og Viktors.
Hésinn minn er að koma til mín á morgun og svo er ég komin með harðsperrur að ýta á eftir Ásdísi konunni minni að koma til mín sem fyrst.
Annars ágætt að frétta, rok og rigning :(
Knús

2 comments:

Anonymous said...

Saknisakn, ég lofa engri heimsókn fyrr en ég er búin að heimsækja Þórhildi. Hún á inni hjá mér margar heimsóknir,vona að ég geti látið verða af því að skreppa til Englands áður en hún flytur hinum megin á hnöttinn...
Okkur tókst að fá Hildi með okkur á djammið sl.laugardag. Hildur og Gummi buðu okkur Ásdísi í mat og svo var drukkið mikið af rauðu víni og bjór og eftir það skottuðumst við á kaffibarinn. Íbúðin mín er rúst, lánaði Helgu mágkonu súbaróinn og henni tókst að taka 1 stk.l dekk undan honum láta sjóða á honum og láta hann festast í 4.gír. Núna vinn ég bara og vinn og ég sé ekki fram á neitt annað næstu vikurnar.
Hafðu það gott í Danaveldi
knús þín vinkona Helga

Hólmfríður Ásta Pálsdóttir said...

Hæ Matta og takk fyrir síðast, þetta var rosa huggulegt, þurfum endilega að endurtaka þetta !! Ég var að laga bloggið mitt þannig að nú geturðu kíkt á það...astapals.blogspot.com..er einmitt búin að bæta þér inn á !! Knus og góða skemmtun um helgina