Thursday, September 16, 2004

Skyjum ofar!

Ef tid viljid vita hvernig tad er ad rølta um a rosraudu glediskyi, tha skulid til lesa lengra...

Hedinn storborgari er mættur i sveitasæluna i Århus, kom adan med lestinni fra Køben. Tha spenntist nu brosvødvinn hja mer, tvi tad vill svo til ad mer finnst svakalega gaman ad umgangast Hedinn. Eg helt ad dagurinn gæti ekki ordid betri tegar eg fekk simtal fra konunni minni (Teir sem ekki vita, tha er tad Asdis) og hun ætlar ad koma til min a MORGUN!!!
Vid eigum svo sannarlega eftir ad mala bæinn raudann um helgina!
Gledi gledi gledi...mer finnst eg hafa verid uti i marga manudi og thessar heimsoknir lyfta mer skyjum ofar!

Fadmlag til heimsins
Matta

5 comments:

evasonja said...

djø.... ég sem er ad sofna á næturvagtinni....hamast í ritgerdinni og dreymi ekkert annad en hevy feitt gott djamm thegar thessari tørn er lokid.... skemmtu thér vel stelpa..... fyrir mig líka......mér finnst ekkert gaman.... ein med bauga kv eva stud !!!!

Anonymous said...

ojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj ég er ógeðslega öfundsjúk og afbrýðisöm.
kossar
Helga

von ölves said...

nú skil ég af hverju hús hafa verið rýmd og fólk beðið að búa sig undir það vest á Árósum!!

Anonymous said...

Sæl Matta mín, sendu nú stóru systur símanúmer þannig að ég geti hringt í þig. Björk vill ekki koma með mér í bæinn á morgunn (það er kennaraverkfall þannig að hún er ekki í skólanum):" af því að það er ekkert gaman í bænum fyrst Matta er ekki þar"
Annars er allt gott að frétta héðan úr sveitinni, réttir á laugardaginn,nóg að gera úti og inni, allir frískir og síðustu helgi fórum við í Reykjakot (öll fjölsk.), við kvk (ég, mamma, amma, tengdó, Æsa og mamma hennar) fórum á Edid Piaff í Þjóðleikhúsinu en pabbi, Gísli og Þráinn pössuðu börnin. Mjög gaman. Mig langar mest að skjótast til þín í smá heimsókn, en það verður líklega ekki fyrr en næsta sumar.
Stór koss og stattu þig nú sysssin mín, hvernig gengur með ritgerðina? ég veit að þetta er nám fyrir þig, þú verður bara að þrauka fram að jólum og þá verður þetta ekkert mál þ.e.a.s. ef þú leggur þig fram um að læra málið.
Koss
Ragnhildur

evasonja said...

askoti hljótidi ad hygga ykkur í rignigunni.....jæja thad er ljós á ganginum....diskóganginum og kvenndid var ad velta thví fyrir sér ad dusta rykid af diskogallanum, æfa diskósporin og dansa léttan diskódans á føs eda lau...í tilefni af upplýstu samthykki og trúnadartrausti í erfdarannsóknum.... matta og ásdís diskó.... erudi med ??